• Tiếng Việt
  • 한국어

Review 3 loại nước giặt cho trẻ sơ sinh được nhiều ba mẹ tin chọn

Review 3 loại nước giặt cho trẻ sơ sinh được nhiều ba mẹ tin chọn

  • 15 Tháng tám, 2024
  • admin_babepapa

Review 3 loại nước giặt cho trẻ sơ sinh được nhiều ba mẹ tin chọn

 

Làn da trẻ sơ sinh rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Vì vậy khi sử dụng nước giặt quần áo cho bé, ba mẹ nên ưu tiên chọn mua các loại dành riêng cho trẻ sơ sinh. Trong bài viết sau, Con Cưng sẽ gợi ý giúp ba mẹ top 3 loại nước giặt cho trẻ sơ sinh đang được nhiều ba mẹ tin chọn hiện nay. Cùng tham khảo, ba mẹ nhé!

Các tiêu chí đánh giá chất lượng nước giặt cho trẻ sơ sinh

Trước khi bật mí top 3 nước giặt cho trẻ sơ sinh, ba mẹ tìm hiểu các tiêu chí giúp đánh giá được chất lượng nước giặt như thế nào là an toàn và phù hợp với làn da của bé. 

Thành phần lành tính và được kiểm định bởi các chuyên gia da liễu

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại nước giặt dành riêng cho trẻ sơ sinh. Ba mẹ khi mua nước giặt cho bé nên chọn những sản phẩm được cấp phép an toàn và được chứng nhận bởi các tổ chức da liễu uy tín trên thế giới. Bên cạnh đó, các sản phẩm nào được bác sĩ nhi khoa khuyên dùng cũng sẽ là lựa chọn phù hợp để ba mẹ sử dụng cho con yêu.

 

Ba mẹ nên chọn nước giặt có thành phần thiên nhiên an toàn và lành tính cho bé (Nguồn: Internet)

 

Chưa hết, khi chọn mua nước giặt cho trẻ sơ sinh, ba mẹ nên chọn những loại có thành phần hữu cơ thiên nhiên. Bởi những thành phần này giúp quần áo bé yêu luôn sạch sẽ, thơm tho một cách tự nhiên và không gây hại đến làn da non nớt của trẻ sơ sinh. 

Mùi hương dịu nhẹ từ thiên nhiên 

Không chỉ làn da, mà khứu giác của trẻ sơ sinh cũng rất nhạy cảm. Vậy nên, nước giặt có mùi quá nồng sẽ khiến con yêu khó chịu và thậm chí có thể gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bé. Do đó, ba mẹ nên chọn những loại nước giặt cho trẻ sơ sinh có mùi hương dịu nhẹ từ thiên nhiên như: hoa cỏ, các loại thảo mộc hoặc các loại tinh dầu. 

Chính những mùi hương từ thiên nhiên như vậy sẽ không chỉ giúp quần áo bé luôn thơm mát, mà còn có khả năng kháng khuẩn tự nhiên, bảo vệ bé khỏi những loại vi khuẩn gây hại cho da. 

Thương hiệu uy tín 

Hiện nay, trên thị trường nước giặt nói chung và nước giặt cho trẻ sơ sinh nói riêng có rất nhiều sản phẩm kém chất lượng và không rõ nguồn gốc xuất xứ. Những sản phẩm này có thể gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, đặc biệt là làn da của con. Chính vì vậy, ba mẹ nên chọn những thương hiệu nước giặt cho trẻ sơ sinh uy tín, cũng như mua sản phẩm chính hãng tại những địa chỉ uy tín để đảm bảo an toàn cho con yêu, ba mẹ nhé!

Một số thương hiệu nước giặt quần áo cho trẻ sơ sinh uy tín trên thị trường hiện nay có thể kể đến như: Comfort, Dnee, Redroot, Animo, Kodomo,… Trong số đó Animo, Redroot và Dnee là 3 loại nước giặt cho trẻ sơ sinh đang được nhiều ba mẹ tin chọn và đánh giá cao. Vậy công dụng và ưu điểm của 3 loại nước giặt quần áo cho trẻ sơ sinh trên là gì? Ba mẹ theo dõi ngay trong phần tiếp theo nhé! 

Top 3 loại nước giặt cho trẻ sơ sinh được nhiều ba mẹ tin chọn

Animo 

Nước giặt cho trẻ sơ sinh Animo có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc. Với chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên, sản phẩm giúp quần áo bé luôn thơm tho, sạch sẽ nhưng không gây hại đến làn da mong manh của bé. Bên cạnh đó, nước giặt cho trẻ sơ sinh Animo còn có khả năng kháng khuẩn tự nhiên, bảo vệ làn da bé khỏi những vi khuẩn gây hại và các loại nấm mốc. 

 

 

Nước giặt cho bé Animo hương trái cây mùa hè chai 2,8L

Nước giặt cho trẻ sơ sinh Animo 

 

Không những được đánh giá cao về thành phần lành tính và khả năng kháng khuẩn tự nhiên, nước giặt Animo còn nhận được sự ủng hộ của đông đảo các bậc phụ huynh bởi mùi hương thơm mát, dịu nhẹ từ hoa cỏ và khả năng lưu hương lâu. 

Đặc biệt hơn, nước giặt quần áo cho trẻ sơ sinh Animo còn được chứng nhận là sản phẩm an toàn cho da em bé, uy tín bậc nhất toàn cầu và không chứa kim loại nặng bởi Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ – FDA và tổ chức KATRI (Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Hàn Quốc). Vì vậy, ba mẹ hoàn toàn có thể tin chọn sản phẩm này cho con cưng nhà mình nhé! 

Redroot 

Nước giặt quần áo cho Bé REDROOT xuất xứ từ Hàn Quốc – Sự hòa quyện nhẹ nhàng và ấm áp giữa hương thơm thanh khiết của hoa Bông trắng và ngọt nhẹ của bông Vani mang lại cảm giác dịu dàng, an lành và thoải mái cho Bé.

 

Thành phần chiết xuất từ thực vật chứa Enzyme củ cải đỏ giúp loại bỏ vết bẩn và vi khuẩn len lỏi trong từng sợi vải mà không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của bé. Sản phẩm đã được cấp chứng nhận an toàn của Viện Da liễu Trung ương Hàn Quốc. Với 4 loại mùi hương : 

 

  • Hương Bông Vani 
  • Hương Hoa Xạ Hương 
  • Hương Hoa Ngọt Ngào
  • Không mùi 

 

image

Mùi hương của Mẹ: Chiết xuất từ hương hoa tự nhiên mang lại cảm giác gần gũi, thân thương như mùi hương của mẹ.

Khả Năng Làm Sạch Vượt Trội: Công thức tiên tiến cùng thành phần chiết xuất Enzyme củ cải đỏ giúp loại bỏ mọi vết bẩn như vết nôn trớ, nước hoa quả, mồ hôi và vi khuẩn.

An Toàn Cho Da Nhạy Cảm: Thành phần tự nhiên, độ pH cân bằng 6.5 – 7.5  an toàn cho những làn da nhạy cảm nhất.

Tiết Kiệm Và Hiệu Quả: Công thức đậm đặc gấp 3 lần, chỉ cần một lượng nhỏ cho mỗi lần giặt, tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch tối ưu.

 

Dnee

Nước giặt quần áo cho bé D-nee Xanh hương ban mai can 3 lít - Giao bao bì ngẫu nhiên

Nước giặt cho trẻ sơ sinh Dnee

 

Nước giặt cho trẻ sơ sinh Dnee có xuất xứ từ Thái Lan. Nhắc đến các sản phẩm nước giặt Dnee, nhiều ba mẹ đánh giá cao về mùi hương dịu nhẹ và ngọt ngào đến từ các thành phần thiên nhiên như: nha đam, hoa oải hương,… Cũng chính nhờ những thành phần thiên nhiên này, nước giặt quần áo cho trẻ sơ sinh Dnee giúp quần áo bé luôn tỏa hương thơm ngát và sạch sẽ nhưng không khiến da bé bị ngứa hay nổi dị ứng. 

Để có thể mua các loại nước giặt cho trẻ sơ sinh trên chính hãng, ba mẹ hãy ghé ngay giỏ hàng của Babepapa Việt Nam nhé. Ngoài ra, ba mẹ cũng có thể mua sắm và trải nghiệm thêm những sản phẩm cần thiết khác cho bé, cùng nhiều phần quà và ưu đãi hấp dẫn nữa đấy!

 

viết lại bình luận của bạn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng ký nhận tin