• Tiếng Việt
  • 한국어

Chính sách bán hàng và vận chuyển

Babepapa Việt Nam có dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, áp dụng cho khách mua hàng trên Website, Fanpage và gọi điện thoại vào Hotline của Babepapa. Đơn hàng sẽ được chuyển phát đến địa chỉ khách hàng cung cấp thông qua đơn vị vận chuyển trung gian.

1. Chính sách giá

a. Giá sản phẩm niêm yết tại Website là giá đã bao gồm thuế theo quy định pháp luật hiện hành, phí đóng gói và các chi phí khác liên quan đến việc mua hàng trừ các chi phí phát sinh khác được xác nhận qua Hotline hoặc Email của Babepapa và được sự chấp thuận của khách hàng trong quá trình xác nhận đơn đặt hàng, giao nhận hàng hoá.

2. Phí vận chuyển:

Phí vận chuyển mặc định là 30.000 VNĐ áp dụng toàn quốc.

3. Thời gian giao hàng:

a. Đơn hàng nội thành Hà Nội: Thời gian giao hàng là 2-3 ngày sau khi đặt hàng.

b. Đơn hàng ở ngoại thành Hà Nội và các tỉnh thành khác: Thời gian là 2-5 ngày đối với khu vực trung tâm tỉnh thành phố và 5-6 ngày đối với khu vực huyện, xã, thị trấn…

c. Tuy nhiên, vẫn có những giới hạn và sự chậm trễ do nguyên nhân khách quan như lễ, tết, địa chỉ nhận hàng khó tìm, sự chậm trễ từ dịch vụ chuyển phát,…Babepapa mong quý khách thông cảm vì những lý do ngoài sự chi phối của chúng tôi.

d. Trường hợp có sự chậm trễ khi giao hàng xảy ra, Babepapa sẽ thông báo ngay đến bạn đồng thời sẽ tiếp tục giao hàng hoặc hỗ trợ huỷ đơn hàng nếu bạn muốn.

4. Thông tin về vận chuyển và giao nhận

a. Trong quá trình giao nhận hàng, nếu quý khách không có mặt trong đợt nhận hàng thì đơn vị vận chuyển sẽ liên lạc lại với quý khách để hẹn thời gian giao lại hàng (đối đa 2 lần hẹn). Sau 2 lần hẹn giao lại nhưng vẫn không giao thành công thì đơn vị vận chuyển sẽ hoàn hàng về cho Babepapa và chúng tôi sẽ hoàn trả các chi phí mà bạn đã thanh toán trong vòng 15 ngày làm việc.

b. Trường hợp việc giao và nhận hàng không thành công do không thể liên lạc được với quý khách trong vòng 3 ngày, đơn vị vận chuyển sẽ hoàn hàng về lại cho Babepapa và chúng tôi sẽ thông báo đến bạn qua thông tin liên lạc mà bạn đã cung cấp về việc hủy đơn hàng đồng thời hoàn trả các chi phí mà bạn đã thanh toán trong vòng 15 ngày làm việc.

c. Khi nhận sản phẩm, quý khách vui lòng kiểm tra kỹ tính nguyên vẹn, số lượng sản phẩm theo đơn đặt hàng trước khi nhận. Việc bạn ký xác nhận hoặc ảnh chụp nhận hàng của bạn do đơn vị vận chuyển thu thập trong quá trình giao nhận là chứng từ xác minh chúng tôi đã hoàn thành nghĩa vụ giao hàng đúng với đơn đặt hàng sau khi được bạn kiểm tra ngoại quan.

5. Phân định trách nhiệm của nhãn hàng, đơn vị cung ứng dịch vụ logistics

a. Đơn vị vận chuyển có trách nhiệm giao hàng và thu thập các chứng từ trong quá trình giao nhận như chữ ký xác nhận hoặc ảnh chụp nhận hàng của khách hàng và lưu trữ theo quy định của pháp luật.

b. Trách nghiệm của nhãn hàng cung cấp thông tin chứng từ hàng hóa và rà soát kiểm tra trước khi bàn giao đơn hàng cho đơn vị vận chuyển. Chúng tôi cam kết dùng mọi biện pháp nhằm bảo mật những chứng từ, hình ảnh chúng tôi thu thập của khách hàng và chỉ sử dụng cho mục đích lưu trữ, giải quyết khiếu nại, hỗ trợ khách hàng hoặc các mục đích được cho là đúng pháp luật và cần thiết mà không sử dụng cho mục đích thương mại hay vụ lợi khác.

c. Đơn hàng của bạn sẽ được đóng gói theo tiêu chuẩn của Babepapa. Ngoài tiêu chuẩn gói hàng theo quy định, nếu bạn có nhu cầu đóng gói kiện hàng theo yêu cầu đặc biệt khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi và chi trả thêm phí theo thoả thuận.

d. Để kiểm tra mọi thông tin liên quan đến đơn hàng hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng nhắn tin vào Fanpage, gửi Email hoặc gọi số Hotline và cung cấp tên, số điện thoại hoặc mã đơn hàng để được chúng tôi kiểm tra và hỗ trợ sớm nhất.

6. Thông tin liên lạc

Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi trong trường hợp có thắc mắc, cần sự hỗ trợ và phản hồi qua các kênh sau:

• Fanpage: https://www.facebook.com/babepapavietnam 

• Hotline: 0941.081.868

• Email: hotro@babepapa.vn

Đăng ký nhận tin