• Tiếng Việt
  • 한국어

Chính sách kiểm hàng và đổi trả

1. Chính sách kiểm hàng: 

Khi nhận được hàng quý khách vui lòng kiểm tra đúng thông tin chứng từ hàng hóa được cung cấp trong quá trình giao nhận. Quý khách cần quay lại video mở hàng và kiểm tra chất lượng sản phẩm để làm bằng chứng trong trường hợp muốn liên hệ lại với Babepapa nhằm đổi, trả, bảo hành sản phẩm hoặc khiếu nại các vấn đề liên quan đến sản phẩm mà bạn đã mua.

2. Điều kiện đổi/ trả hàng:

  • Thời gian đổi sản phẩm đã mua tại Babepapa là 05 ngày kể từ ngày mua hàng.
  • Tổng giá trị các mặt hàng muốn đổi phải có giá trị ≥ với mặt hàng trả lại, không hoàn tiền thừa trong trường hợp sản phẩm mới có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua.
  • Hàng được đổi phải đảm bảo còn nguyên nhãn mác, nguyên hộp, phụ kiện, phiếu bảo hành và sản phẩm tặng kèm theo (nếu có).
  • Cần có video quay lại quá trình mở hàng và kiểm tra sản phẩm để làm bằng chứng bảo hành sản phẩm hoặc khiếu nại các vấn đề khác liên quan đến sản phẩm.
  • Khách hàng cung cấp được số điện thoại mua hàng trên hệ thống. (Trường hợp khách hàng không cung cấp được số điện thoại, cửa hàng từ chối đổi trả)

3. Nhóm sản phẩm từ chối đổi trả.

  • Hàng đã có dấu hiệu dùng thử hoặc qua sử dụng 
  • Các sản phẩm được giảm giá, tặng kèm quà theo các chương trình khuyến mại.

4. Chính sách hoàn tiền

  4.1. Các đơn hàng được mua đã thanh toán được áp dụng hoàn lại toàn bộ hoặc 1 phần số tiền đã thanh toán trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm có lỗi, hư hỏng do nhà sản xuất, mà không phải do khách hàng trực tiếp hay gián tiếp gây ra.
  • Một hoặc một vài sản phẩm trong đơn hàng không thể giao cho khách (hoàn tiền 01 phần trong tổng giá trị đơn hàng tương đương giá trị sản phẩm) 

  4.2. Thời gian hoàn tiền:

  • Hoàn tiền online chuyển khoản qua thẻ ATM nội địa từ 3-5 ngày làm việc (trừ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ trong năm theo quy định của nhà nước).

Đăng ký nhận tin