• Tiếng Việt
  • 한국어

Chính sách và quy định về xử lý khiếu nại

   1. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại.

  • Tất cả mọi trường hợp đổi trả và chăm sóc khách hàng người mua đều có thể liên hệ với website : https://babepapa.vn theo những thông tin liên hệ niêm yết công khai trên website hoặc gọi trực tiếp số điện thoại Hotline : 0941.08.18.68 để phản ánh khiếu nại.
  • Thời gian giải quyết khiếu nại: tối đa 03 (ba) ngày kể từ khi nhận được khiếu nại của khách hàng.
  • Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh hoặc liên quan đến giao dịch tại Babepapa Việt Nam hoặc các Quy định và Điều kiện này đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài và/hoặc Tòa án theo Luật bảo vệ Người tiêu dùng Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.

Đăng ký nhận tin